Chuyến đi từ thiện Niềm Tin

Điện Biên là tỉnh miền núi ở vùng Tây Bắc của  Việt Nam, Tủa Chùa là huyện nghèo nhất Điện Biên. Chuyên gia Đinh Thái Sơn cùng Đoàn từ thiện Niềm Tin chọn 2 điểm trường Pô Ca Dao và Vàng Trung Khổ của huyện Tủa Chùa làm điểm đến

Đoàn từ thiên tại Điện Biên

Đươc sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình của các anh chị cán bộ công an thành phố Điện Biên về phương tiện và tổ chức hậu cần, sau hơn 6 tiếng đi ô tô từ Thành phố Điện Biên đến điểm trường học Pô Ca Dao (nghĩa tiếng Mông là Con gà mái) , đoàn từ thiện Niềm Tin đã tới nơi và trao quà từ thiện cho các con học sinh. Đường đi lên bản quá khó mới thấy cuộc sống của người dân nơi đây thiếu thốn nhường nào. Máy ủi san đường đi trước, ô tô đi sau. Đôi khi cả đoàn xuống hò nhau đẩy xe. Cảm ơn lực lượng công an Điện Biên đã hỗ trợ đoàn 2 ô tô dã chiến để vượt những cung đường khó.

Điều cảm động nhất là thấy các con và thầy cô dân tộc đã đợi chờ từ sáng để nhận những món quà nhỏ của đoàn. Niềm tin là điều mong mỏi nhất mà đoàn mong được trao đi để các con thấy được cuộc đời vẫn có nhiều yêu thương và hy vọng. Đi nhiều chúng ta sẽ yêu thương nhiều hơn, chúng ta mới thấy còn nhiều những cảnh đời khó khăn cần chia sẻ.

Xin chân thành cảm ơn các bạn tình nguyện viên cùng với những thành viên đứng sau tổ chức chương trình đã cùng nhau làm nên những kí ức của những chuyến đi thật tuyệt vời. Và hứa hẹn sẽ có nhiều chuyến đi như thế này nữa nhé. Vì sự sẻ chia có bao giờ dừng lại, một lần cho đi thì sẽ có nhiều lần cho đi, rộng khắp, đến với tất cả mọi người. Cảm ơn những bạn bè facebook, những tấm lòng hảo tâm đã đóng góp tài chính cho chuyến từ thiện trọn vẹn. Mong rằng chúng ta hãy mãi nuôi dưỡng tình yêu thương như vậy để lan truyền niềm tin tốt đẹp vào cuộc sống với những mảnh đời khó khăn.

 

HappyComm 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.